KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH

Chủ nhật - 07/04/2024 21:06 31 0
Thực hiện Quyết định số 6859/QĐ-BYT ngày 18/11/2016 của Bộ Y tế về thúc đẩy khảo sát sự hài lòng của người bệnh tại bệnh viện, ngày 01/4/2024, Bệnh viện LK Phước Hải tiến hành khảo sát định kỳ sự hài lòng của người bệnh Quý 1/2024 : Tổng số phiếu khảo sát 217 (132 phiếu k/s người bệnh nội trú; 85 phiếu k/s ngưởi bệnh ngoại trú), kết quả: (1) tỷ lệ hài lòng chung cả nội trú và ngoại trú đạt 98%;(2) chỉ số hài lòng toàn diện ở BN ngoại trú đạt 100%, ở BN nội trú đạt 98,48%, trong đó: Sự minh bạch thông tin, thủ tục khám bệnh, điều trị và thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế được người bệnh cho điểm cao nhất. Đạt được sự đánh giá trên của BN là do bệnh viện luôn cầu thị lắng nghe ý kiến người bệnh, tích cực cải tiến, đổi mới, chấn chỉnh trong công tác nhất là việc chăm sóc, hướng dẫn người bệnh, công tác vệ sinh nội ngoại viện luôn đảm bảo xanh, sạch đẹp, các phòng điều trị của bệnh nhân đều thoáng mát, chăn ga gối đệm sạch sẽ, các phòng bệnh nhân đều có WC khép kín, có điều hoà , bệnh nhân được tắm nước nóng (tất cả đều miễn phí), các khu vệ sinh đều đảm bảo sạch sẽ, không có mùi hôi, không bị trơn trượt, bảng giá các dịch vụ được niêm yết công khai, thuốc điều trị được cung cấp ở mức cao nhất; thái độ phục vụ của nhân viên y tế luôn thân thiện, nhẹ nhàng, nhã nhặn. Lãnh đạo bệnh viện thường xuyên thăm hỏi, động viên người bệnh; định kỳ người bệnh được tổ chức họp để tham gia ý kiến. Bệnh viện trân trọng cám ơn người bệnh đã đóng góp các ý kiến chân thành, nhiều bệnh nhân đã viết thư, làm thơ khen ngợi động viên kịp thời đội ngũ nhân viên y tế. Bệnh viện sẽ không ngừng cải tiến đổi mới công tác khám chữa bệnh để đáp ứng ngày càng cao sự hài lòng của người bệnh, theo tinh thần tất cả vì người bệnh thân yêu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây