TỔ CHỨC KHẢO SÁT, LẤY Ý KIẾN NGƯỜI BỆNH

Thứ tư - 05/07/2023 22:02 272 0
Thực hiện Quyết định số 6859/QĐ-BYT ngày 18/11/2016 của Bộ Y tế và Công văn số 287/KCB-QLCL ngày 13/3/2017 của Cục Quản lý khám chữa bệnh về việc thúc đẩy khảo sát sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế tại bệnh viện.
Ngày 24/6/2023, Bệnh viện Lão khoa Phước Hải đã tiến hành phát phiếu khảo sát xin ý kiến người bệnh đánh giá sự hài lòng đối với bệnh viện. Tổng số phiếu phát ra 121 phiếu, thu về 121 phiếu ( toàn bộ là bệnh nhân nội trú, đối với b/n ngoại trú khảo sát sau), kết quả khảo sát:
- Tổng điểm trung bình cho 5 nội dung (theo quy định của Bộ Y tế) đạt 4.69đ/5 điểm;
-Tỷ lệ hài lòng chung của người bệnh đạt 99.97%, trong đó:
+ Khả năng tiếp cận đạt 4.71đ/ thang 5 điểm;
+ Sự minh bạch thông tin và thủ tục khám bệnh điều trị đạt 4.71đ;
77e2e0017a28aa76f339  531b57cbcde21dbc44f3
- Cơ sở v.chất và phương tiện phục vụ người bệnh đạt 4.76đ/ thang 5 đ ; thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế đạt 4.66đ/5đ ; kết quả cung cấp dịch vụ đạt 4.71đ/5đ;
- Tỷ lệ hài lòng so với mong đợi đạt 97.84%;
- Tỷ lệ người bệnh sẽ quay trở lại đạt 100%;
- Chỉ số hài lòng toàn diện đạt 99.17%;
      Cùng với phát phiếu khảo sát trên, hàng tuần bệnh viện đều mở “Thùng thư góp ý” thấy hầu hết thư góp ý của bệnh nhân đều đánh giá tốt về bệnh viện, biểu dương khen ngợi công tác thăm khám, tư vấn, điều trị của bệnh viện và thái độ phục vụ của nhân viên y tế. Có 1 số bệnh nhân tham gia sớm đưa căng tin của bệnh viện vào hoạt động. Bệnh viện xin tiếp thu và trân trọng cám ơn các ý kiến đánh giá chân tình, trách nhiệm của người bệnh.
      Tiếp theo việc khảo sát sự hài lòng của bệnh nhân (BN) nội trú, ngày 04/7/2023 Bệnh viện Lão khoa Phước Hải ( BVLKPH) đã phát phiếu khảo sát sự hài lòng đối với BN ngoại trú, tổng số phiếu phát ra 100, thu về 100, kết quả :- Tổng điểm trung bình chung cho 5 nội dung (theo quy định của BYT) là 4.64đ/5đ ;- tỷ lệ hài lòng chung đạt 100%; - khả năng tiếp cận đạt 4.78đ/5đ ;- sự minh bạch thông tin và thủ tục khám bệnh, điều trị đạt 4.55đ/5đ ;- cơ sở v.chất và ph.tiện ph.vụ người bệnh đạt 4.69đ ;- thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế đạt 4.56đ ;- kết quả cung cấp dịch vụ đạt 4.60đ ;- tỷ lệ hài lòng so với mong đợi đạt đạt 97,55%; - tỷ lệ người bệnh sẽ quay trở lại đạt 100% ;- chỉ số hài lòng toàn diện đạt 100% . Với kết quả k/sát trên, nhất là chỉ số hài lòng toàn diện và chỉ số người bệnh sẽ quay trở lại là điều rất đáng mừng trong quý 2/2023 của BV . Có được kết quả trên là sự cố gắng nỗ lực vượt bậc theo tinh thần “Tất cả vì người bệnh thân yêu” và thực hiện phong trào thi đua 5 tốt (Thăm khám tốt; Tư vấn tốt; Điều trị tốt; Thái độ tốt; Nề nếp tốt) của toàn thể CBNV BV. Xin trân trọng cám ơn các ý kiến đóng góp chân tình, trách nhiệm của người bệnh, góp phần động viên CBNV bệnh viện làm tốt hơn nữa, không ngừng đáp ứng yêu cầu KCB ngày càng cao của nhân dân .
     Bệnh viện xin hứa sẽ không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và công tác phục vụ để ngày càng đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây